Phần1: Tổng quan về theo dõi đánh giá và truyền thông vận động trong dự án BMGF.VN
Hoạt động 3.1
Thảo luận về mối
quan tâm và vai trò của mình, nhân sự cần thiết trong việc tham gia theo dõi và
đánh giá tác động.
1.Mối
quan tâm:
*Đ/v cán bộ Thư viện:
- Nhiều người đến sử dụng để dịch vụ ngày càng phát triển khai thác có hiệu quả dự an
- Nhiều người đến sử dụng để dịch vụ ngày càng phát triển khai thác có hiệu quả dự an
- Quảng bá hoạt động
dự án, hoạt động Thư viện chưa sâu rộng.
- Nhiều đối tượng được
biết đến hoạt động của dự án
- Theo dõi đánh giá
bạn đọc sử dụng dự án
- Khảo sát đ/v người
không sử dụng thư viện
- Kinh phí
- Báo cáo kết quả, có
chứng cứ đến lãnh đạo, các mạnh thường quân để đầu tư dự án được duy trì sau
khi dự án kết thúc
- Dịch vụ phục vụ đáp
ứng yêu cầu từng đối tượng
*Đ/v người dân
- cần có cần có nhu cầu
thông tin phù hợp cho mọi đối tượng, thành phần người đọc (Khiếm
thị, nông dân, ....)
- Tổ chức đố vui trên máy vi tính cho bạn đọc thiếu nhi
- Được sử dụng thành thạo truy cập dịch vụ internet công cộng và các dịch vụ thư viện
- Tổ chức đố vui trên máy vi tính cho bạn đọc thiếu nhi
- Được sử dụng thành thạo truy cập dịch vụ internet công cộng và các dịch vụ thư viện
- Nâng cao khả năng sử
dụng internet
- Phục vụ ngoài giờ
- Dịch vụ miễn phí
- Cán bộ Thư viện phải nhiệt tình, thân thiện
2.Nhiệm
vụ:
- Cung cấp đầy đủ các thông tin về nhu cầu
- Khảo sát nhu cầu
người dân, kể cả những người không sử dụng thư viên, internet
- Theo dõi, đánh giá
- Tổ chức hướng dẫn
cho người sử dụng
- Vận đông các cấp
chính quyền
- Triển khai dịch vụ
mới
3.
Người phụ trách đánh giá
- CB lãnh đạo
- CB nghiệp vụ
- CB tin học, tổng hợp
- CB tin học, tổng hợp
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét