Trang

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Liên kết thị trường chuỗi giá trị táo, tỏi tại Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Thủ Đức


Thực hiện kế hoạch công tác ngân sách năm 2013 của Dự án hỗ trợ Tam nông tỉnh Ninh Thuận, Trung tâm Khuyến công - Xúc tiến thương mại tỉnh Ninh Thuận tổ chức tham gia Hội thảo kết nối thị trường tại thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Trung tâm đã tổ chức cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp và nhóm nông dân cùng sở thích trồng Táo, Tỏi tại các vùng dự án trong tỉnh tiếp cận với các doanh nghiệp, tiểu thương và Ban quản lý chợ đầu mối Nông sản thực phẩm Thủ Đức tại Tp. Hồ Chí Minh.
.
Trong cuộc gặp gỡ, Trung tâm KC - XTTM tỉnh Ninh Thuận cùng các doanh nghiệp và nông dân trồng Táo, Tỏi đã giới thiệu đến các đại biểu sản phẩm táo xanh, táo sấy, tỏi, hành cùng với những điểm nổi bật, khác biệt của những sản phẩm trên với các sản phẩm cùng chủng loại của các vùng miền khác.
.
.
Ban quản lý chợ đầu mối nông sản thực phẩm Thủ Đức và các doanh nghiệp, tiểu thương tham gia Hội nghị tỏ rõ sự quan tâm đến những sản phẩm được giới thiệu liên kết. Với kinh nghiệm kinh doanh, các tiểu thương đã có những góp ý chân thành tới mẫu mã, nhãn mác và cách đóng gói sản phẩm, … đến đoàn Ninh Thuận.
.
.
Kết thúc hội nghị, hai bên đã tiến hành ký kết các biên bản ghi nhớ để có sự liên kết chặt chẽ hơn trong tương lại gần. Các tiểu thương, doanh nghiệp cùng Ban quản lý chợ đầu mối Nông sản Thực phẩm Thủ Đức cam kết sẽ tạo điều kiện để các sản phẩm của Ninh Thuận được quảng bá và tiêu thụ trên địa bàn.
.
.
Hội nghị kết thúc với cơ hội liên kết thị trường mở cho các chuỗi giá trị Táo, Tỏi, Hành của Ninh Thuận.
i
http://www.tamnongninhthuan.vn/news.aspx?id=544&LangID=1&newsid=2911

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét