Trang

Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Làm quen với MS WORD 2007

Làm quen với MS WORD 2007
1. Tạo văn bản đầu tiên
b. Bắt đầu nhập liệu
 
Trong chương trình soạn thảo văn bản Microsoft Word 2007 thanh Ribbon được đặt ở phía trên vùng làm việc chính. Người dùng sẽ sử dụng các Nút Lệnh của thanh Ribbon để thực hiện các hiệu chỉnh.
 
1. Thanh Ribbon nằm phía trên cùng.
2. Điểm chèn nội dung.
Word chờ bạn nhập nội dung. Tại điểm chèn nội dung có một gạch dọc nhấp nháy phía trên cùng bên trái cho bạn biết vị trí nơi những gì bạn gõ vào hiển thị. Khoảng trống từ điểm chèn nội dung tới đầu trang và phía bên trái được gọi là các Margin (canh lề), bạn sẽ tìm hiểu về các Margin trong phần sau của bài. Bây giờ nếu bạn bắt đầu gõ văn bản, trang tài liệu của chúng ta sẽ dần được phủ đầy từ góc trên bên trái đi xuống.
Nếu bạn muốn gõ văn bản từ phía thấp hơn thay vì ở đầu trang hãy gõ phím ENTERtrên bàn phím đến khi điểm chèn nội dung nằm ở đúng vị trí mà bạn mong muốn.
 
Nếu bạn muốn thụt đầu dòng hãy nhấn phím TAB trước khi gõ, mỗi lần gõ phím TABđiểm chèn nội dung sẽ dịch chuyển sang bên phải một khoảng là 1,5 inch.  
 
Khi bạn gõ văn bản điểm chèn nội dung sẽ di chuyển dần từ trái sang phải. Khi điểm chèn này đi đến phần ngoài cùng bên phải bạn hãy tiếp tục gõ bình thường Word sẽ tự động chuyển xuống dòng mới. 
 
Để bắt đầu một đoạn mới, hãy nhấn phím ENTER . 
 
Những bài viết khác: 
a. Làm quen với cửa sổ soạn thảo
b. Bắt đầu nhập liệu
c. Những kí hiệu hỗ trợ
d. Những dấu gạch chân trong văn bản
e. Thay đổi canh lề trang văn bản
f. Lưu tài liệu

2 nhận xét: